Nokkur orš um landsleikinn

Mig langar aš segja nokkur orš um landslišiš.

Žegar Gušjón var viš stjórnvölinn žį nįši hann undraveršum įrangri meš ekki svo mjög įferšafallegri knattspyrnu (žar lögšu menn sig alla fram einn fyrir alla, allir fyrir einn).

Svo hefur fjaraš svolķtiš undan lišinu sķšustu misseri, en žegar Įsgeir og Logi taka viš lišinu žį koma fram żmsar breytingar žį fóru menn aš žora betur aš halda bolta innan lišsins og virtust menn hafa gaman af žessum bolta bęši leikmenn og įhorfendum (allavega mér) en žvķ mišur var įrangurinn ekki alltaf sem skyldi.

Žį var Eyjólfur rįšinn sem mér fannst skrżtin rįšning žvķ ekki hafši hann reynslu sem žjįlfari, en byrjunin lofaši bara góšu eins og oft vill gerast meš nżjum žjįlfara.  Honum hefur bara žvķ mišur ekki tekist aš halda ķ horfinu žvķ leikmenn og įhorfendur viršast ekki nógu įhugasamir eins og sįst ķ leiknum, leikmenn į hįlfum hraša og mjög fįir įhorfendur.  Žvķ mišur viršist Eyjólfur ekki hafa žaš traust sem til žarf og leikskipulagiš ekki nógu gott.  Žvķ segi ég žetta er oršiš gott Eyjólfur og viš ęttum aš reyna aš fį erlendan žjįlfara eša jafnvel Gušjón aftur til aš rķfa žetta upp.

Įfram Ķsland      


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: S. Lśther Gestsson

Eitt sinn var ég aš ręša žessi žjįlfaramįl viš félaga minn sem hefur töluvert vit į žessu og hefur spilaš fyrir Ķslandshönd ķ landsleikjum, aš vķsu ekki knattspyrnu. Hann śtskżrši žetta bara į einfaldri ķslensku. Žjįlfari mį aldrei vera vinur leikmanna, hann mį helst aldrei tala viš leikmenn um annaš enn boltann, helst ekki hlęga meš leikmönnum.

Žeesi vinur minn hefur haft fleiri enn einn og tvo žjįlfara meš landslišinu, einn besti žjįlfari sem ég hef haft sagši hann fagnaši meš okkur ķ leikslok, svo mętti hann į ęfingu meš okkur daginn eftir og žaš var eins og hann hefši aldrei veriš aš spila ķ gęr. Spurši mig hvort ég gęti leikiš ķ hęgri horninu, ég sem skoraši 5 mörk žašan daginn įšur ķ sigurleik.

 Žetta hefur mašur aš nafni Gušjón Žóršarsson, tel aš vķsu vonlaust aš hann komi aftur, enn žį er ašeins eitt rįš eftir og žaš er aš fį erlendann žjįlfara.

S. Lśther Gestsson, 4.6.2007 kl. 00:57

2 Smįmynd: Gunnar Freyr Rśnarsson

ok, veit ekki hvernig leikurinnn for....æ  kvedja fra Spani gunz

Gunnar Freyr Rśnarsson, 5.6.2007 kl. 16:28

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband